Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO.Google – ông trùm tìm kiếm luôn thay đổi thuật toán tìm kiếm và do vậy digital marketing cũng không thể “dậm chân tại chỗ”. Sau đây là...
Mọi xu hướng rồi cũng quay về giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng đang muốn nghe điều gì, đang cần gì và thương hiệu đáp lại kỳ vọng này như thế nào.Content Marketing (tiếp thị nội dung) là tạo ra và phát tán những nội dung...
Ngày nay hành vi người tiêu dùng thay đổi liên tục, hằng ngày mỗi chúng ta phải tiếp nhận đến cả nghìn thông tin khác nhau với 27 triệu nội dung được tạo ra. Vậy nên nội dung của doanh nghiệp sẽ dễ dàng bị người tiêu dùng làm...
Những gắn kết về cảm xúc giữa thương hiệu và khách hàng đang ngày càng trở nên khó tạo dựng và duy trì. Nguyên nhân đến từ sự thiếu niềm tin và những sự cố trong trải nghiệm giữa khách hàng với sản phẩm, dịch vụ.Tuy nhiên, những "đại...
Mặc dù hiện tại có khá nhiều nền tảng mạng xã hội ra đời như Snapchat, Google Plus, Zalo, Twitter,… thế nhưng có một sự thật đó là Facebook vẫn là mạng xã hội lớn nhất, thành công nhất hiện nay cả về số lượng lẫn chất lượng ....
Khác với ngành Kinh doanh tiêu dùng nhanh (FMCG), hoạt động truyền thông-tiếp thị trong ngành bất động sản không quá ồn ào. Khó có thể tìm thấy một chiến dịch marketing đúng nghĩa gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng và càng không thể tìm thấy một...