Sáng ngày 08/05/2020, tại Lô HT-2-2, đường D2, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM (Khu Công Nghệ Cao TP.HCM), Câu lạc bộ Báo chí vì môi trường thuộc Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM đã có thăm và giao lưu tại Nhà máy Công...
Sáng nay, ngày 1/4/2020, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây (SABIBECO) đồng loạt tung 2 sản phẩm mới ra thị trường, bia lon SAGOTA LAGER có 4,3% độ cồn và Nước uống lúa mạch MALTY.Đặc biệt với nước uống lúa mạch MALTY là một thức...
Ông chủ trẻ tuổi của nhãn hàng nước tinh khiết Fujaqua được nhiều người biết đến trong các hoạt động từ thiện và trong kinh doanh cũng là một doanh nhân trẻ năng động. Nhiều nhóm thiện nguyện biết số điện thoại của ông, Lã Hiếu, khi cần là...
Tình hình dịch viêm phổi chủng mới COVID -19 đang diễn biến phức tạp, Chính phủ và Bộ Y tế đang kêu gọi toàn dân ý thức phòng chống dịch, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Nhằm...
Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) vinh dự là một trong hai doanh nghiệp Việt Nam được Cục xúc tiến thương mại quốc tế Thái Lan trao tặng giải thưởng Thailand’s Friend Award 2020.Giải thưởng đánh dấu sự uy tín...
Đây là Gói hỗ trợ thí điểm cho 90 hộ gia đình ứng dụng điện mặt trời mái nhà tại Hà Nội, hành động đầu tiên trong việc thực hiện Chương trình Triệu ngôi nhà xanh vì Việt Nam thịnh vượng, do Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh...
Ngày 18/01/2020, Công ty Sacombank-SBJ đã có chuyến thăm và tặng quà tại “Mái ấm Thiện Duyên” tọa lạc ở địa chỉ 73 Nguyễn Thị Nê, ấp Phú Hòa, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM.“Mái ấm Thiện Duyên” là nơi cư ngụ của hơn 120 mảnh đời...
Trong những ngày giáp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco) đã tung ra thị trường phiên bản bia Sagota không cồn mới, độ cồn đã được chưng cấp bay hơi hết, khi test đảm bảo độ cồn...
Ngày 14/01/2020, khi truyền thông đúng và đủ, nhận thức của xã hội về môi trường và biến đổi khí hậu sẽ dần thay đổi, mức độ tự nguyện của người dân trong hành động bảo vệ môi trường cũng được cải thiện. Để nâng cao hiệu quả truyền...
Cách đây vài năm, khi loại hình “Take away, To go” về Việt Nam đã mở ra một làn sóng, một xu hướng mới và tạo thành thói quen mới đối với người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ hiện đại. Mô hình Take away dần dần lan...